Mark, you had me at helllllooooooo

May mga araw na human burrito ang peg ko. May mga araw na TV show marathon ang dahilan para bumangon ako. At may mga araw na isang h...


May mga araw na human burrito ang peg ko.

May mga araw na TV show marathon ang dahilan para bumangon ako.

At may mga araw na isang hi lang ni idol, solb na araw ko.


Minsan gusto natin pero hindi pwede.

Minsan gusto natin pero hindi kaya.

Minsan gusto natin ng tweet galing kay idol, at pag natyemphohan at nagreply, nasa cloud 9 ka. (Yiheeee)

Sa bawat "Hi Mark!".

Sa bawat "Hello idol!"

At sa bawat "Ano ba yan, ako lang ata hindi pinapansin ni Mark......."

Nireplyan mo ang bawat isa sa amin, as much as you could.

Hi

Hello

Thanx

Nice one!

Hiiiiiiiiiii

Lol

Hello

Hi

: )

Masarap maging Ginebra fan. Lalo pa't nakikipag-kulitan ka sa mga fans mo on twitter.

Pero para sa akin, lalong sumasarap ang pagiging Ginebra fan, hindi lang dahil kasi nagreply ka sakin (pa-importante talaga ako), pero most importantly kitang-kita na ume-effort ka.

At dahil dyan..



















Pwera biro, isang malaking THANK YOU!

I love youuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu, Caguiooooooaaaaaaa!

You Might Also Like

0 comments

Oh, hello there.